0973.407.555

05 Bộ Tài Liệu Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Đi Làm 2023

   Việc tìm kiếm giáo trình Tiếng Anh phù hợp cho người đi làm đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Vì người đi làm cần rất nhiều từ vựng chuyên ngành thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó cũng là lí do vì sao bộ sách Oxford Business English được người đi làm ưa chuộng nhờ sự cặn kẽ, tỉ mỉ cũng như cực kì đa dạng về chuyên ngành. Hãy cùng Emma tìm hiểu về cuốn sách này nhé!

1. Sách dành cho ai

   Giáo trình Oxford Business English – Express Series là sự lựa chọn sáng suốt dành cho người đi làm muốn cải thiện tiếng Anh chuyên ngành cấp tốc ngay tại nhà. Và là một trong những cuốn sách tiếng Anh thông dụng dành cho dân văn phòng. Tiếng Anh công sở không đòi hỏi bạn phải có trình độ uyên thâm, bạn chỉ cần tự tin giao tiếp và xử lý được các tình huống đang xảy ra trong công việc mà thôi. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm một cuốn sách tiếng Anh cho dân văn phòng thì hãy tham khảo ngay bộ sách Oxford Business English này nhé!
TA giao tiếp
   Trước hết, đó là một giáo trình chất lượng, uy tín. Các tài liệu của Oxforf đều có tính ứng dụng cao. Chất lượng về nội dung đã được kiểm chứng qua nhiều tác phẩm về tiếng anh. Oxford Busines English cũng là một trong những tài liệu uy tín, được sự ủng hộ của nhiều người đi làm.
Đồng thời, Oxford Business English – Esxpress Seri là bộ tài liệu tiếng anh giao tiếp cho người đi làm của nhiều lĩnh vực. Bộ giáo trình này sẽ gồm 12 đầu tài liệu phục vụ cho đối tượng của nhiều ngành nghề.
   Ngoài ra, tính ứng dụng của bộ giáo trình này cũng rất cao. Mỗi phần sẽ tập trung vào một mảng hoặc một ngành nghề, cung cấp thông tin cho người học đầy đủ về từ vựng, cách phát âm, các thông tin liên quan đến lĩnh vực… Bạn sẽ cảm thấy khá thân thuộc với các tình huống đưa ra trong sách học do tác giả đã ứng dụng thực tế vào nội dung.

2. Nội dung sách

Nội dung bộ giáo trình Oxford Business English sẽ được chia thành 3 loại chính dựa theo nghề nghiệp, kỹ năng và công nghiệp.

Bạn có thể lựa chọn danh mục tài liệu nghiên cứu trong danh sách sau:

– Oxford Business English – English for Accouting

Đây là cuốn sách dành cho những bạn làm việc chuyên ngành kế toán

– Oxford Business English – English for Human Resource

Cuốn sách được thiết kế riêng cho khối ngành nhân sự

– Oxford Business English – English for Marketing & Adsverting

Tìm hiểu về ngành quảng cáo và marketing qua cuốn sách này nhé

– Oxford Business English – English for Sales & Purchasing

Đây là cuốn sách được thiết kế cho những bạn làm về kinh doanh

– Oxford Business English – English for Meetings

Tìm hiểu thêm về các cuộc họp thông qua cuốn sách này nhé!

𝐓𝐑𝐔𝐍𝐆 𝐓𝐀̂𝐌 𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐆𝐔̛̃ 𝐄𝐌𝐌𝐀 – Chuyên đào tạo Anh ngữ tại Đà Nẵng chuyên sâu cho kid, teen ,luyện Ielts, Tiếng anh giao tiếp, Luyện thi đại học. Emma luôn luôn sáng tạo và cải tiến phương pháp dạy cũng như giáo trình học. Người học vừa có được sự thoải mái khi học ngoại ngữ, vừa có thể sử dụng Tiếng Anh thành thạo.