0973.407.555

Top 5 Trung Tâm Tiếng Anh Ielts Uy Tín Tại Đà Nẵng 2022

Trung tâm Tiếng anh Ielts chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng. Có phải bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng anh đào tạo ielts từ cấp độ thiếu nhi, thiếu niên chất lượng ở Đà Nẵng để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. Một trung tâm dạy uy tín sẽ giúp học viên làm chủ Ielts, tự tin nói tiếng anh. Vậy thì những trung tâm Anh ngữ nào đào tạo tốt, hãy cùng tham khảo Top 5 trung tâm Tiếng anh Ielts uy tín từ thiếu nhi, thiếu niên tại Đà Nẵng 2022.

Emma English – Phương pháp học tập khác biệt giúp học viên “làm chủ” Ielts

Thông tin:
Tại Đà Nẵng, Emma English là một trong số các trung tâm Tiếng anh đào tạo Ielts chất lượng với gần 10 năm kinh nghiệm. Áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiện đại như 3Ts, CLIL, 3Ps,…kết hợp cùng buổi ngoại khóa ngoài trời. Với  7 giá trị giáo dục cốt lõi và duy trì trong mọi hoạt động dạy và học. Cam kết đầu ra chuẩn Cambridge và Ielts. Do đó, có thể nói rằng khó có trung tâm nào có thể vượt mặt được Emma về đào tạo Ielts từ thiếu nhi, thiếu niên.
Đội ngũ nhân giáo viên tận tâm, trách nhiệm kết hợp cùng giáo viên nước ngoài. 100% giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm, chuẩn Anh, Mỹ. Lộ trình học tập rõ ràng với các khóa đào tạo: 
  • Tiếng anh cho thiếu nhi ( 6 tuổi đến 11 tuổi): được thiết kế theo lộ trình Cambridge, đáp ứng được các yêu cầu trong các kỳ thi YLE
  • Tiếng anh thiếu niên ( 12 tuổi đến 16 tuổi): giúp học viên phát triển và hoàn thiện tất cả các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Ngữ pháp, Từ vựng, Phát âm
  • Tiếng anh giao tiếp theo mô hình Bootcamp: Tạo nền tảng vững chắc cho học viên mới bắt đầu hoặc mất kiến thức Tiếng Anh căn bản. Theo dõi, đánh giá thường xuyên quá trình tiến bộ của từng cá nhân, Tập trung nâng cao kỹ năng còn yếu để đảm bảo phát triển tất cả các kỹ năng của học viên
  • Ielts: Từ Ielts cơ bản đến 7+ được giảng dạy bởi giảng viên Ielts trên 7.5
Emma là Trung Tâm Tiếng Anh đào tạo Ielts uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Học viên có thể tin tưởng về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tại đây.

VAS – Trung tâm luyện thi Ielts quốc tế Việt Úc

Thông tin:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 15 – 17 – 19 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng – 023 6395 916; Cơ sở 2: 688 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng – 023 6373 6009
  • Điện thoại: 0236 3959 898 & 0236 1693 959 & 0264 935 847
  • Facebook: https://www.facebook.com/HeThongAnhNguQuocTeVietUc/
  • Website: http://anhnguvietuc.edu.vn/
Thành lập năm 2013, Anh ngữ Quốc tế Việt – Úc với sứ mệnh trang bị thế hệ trẻ ở Việt Nam có nền tảng tiếng anh vững chắc. Giúp các bạn tự tin hội nhập trong môi trường tiếng anh. VAS đào tạo mọi lứa tuổi với cam kết đầu ra chuẩn quốc tế. Từ cơ bản đến chuyên sâu. Đây là trung tâm dẫn đầu về việc đào tạo và tổ chức thi Ielts. Quy mô rộng lớn, chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung.
Đội ngũ giáo viên tại VAS với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giáo viên bản xứ với tinh thần trách nhiệm cao dành cho các học viên. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ trợ giảng Việt Nam. Họ luôn được trau dồi và tốt nghiệp từ các trường đại học lớn: đại học Ngoại Ngữ, đại học Sư phạm. Trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình nhằm luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên nhanh chóng nhất. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, được đầu tư và quan tâm. Hơn nữa tại VAS, học viên sẽ được tiếp cận sớm với ETS với giáo trình điện tử theo chuẩn của Viện khảo thí Hoa Kỳ.

POPODOO – 100% giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế

Thông tin:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 330 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng; Cơ sở 2: 173, Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng; Cơ sở 3: 282 Lý Thái Tông, P.Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhngupopodoodanang
  • Website: https://popodoo.com.vn
Khóa học tiếng Anh mầm non được trung tâm thiết kế cho các bé trong độ tuổi từ 3-5 tuổi. Tại lớp học, các bé được trải nghiệm nhiều hình thức học tập khác nhau. Học qua bảng điện tử It Board, ngôn ngữ cơ thể, thẻ tranh từ, trò chơi, bài hát,… Phương pháp này giúp bé học tập, làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Ngoài học trên lớp trẻ còn được cấp tài khoản online có thể học mọi lúc, mọi nơi.
Trung tâm tiếng Anh Đà Nẵng Popodoo với 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây được xem là môi trường lý tưởng dành cho các bạn nhỏ muốn học ngôn ngữ chuẩn ngay từ khi mới bắt đầu.
Chương trình giảng dạy:
  • Tiếng anh mầm non (Từ 3 – 5 tuổi)
  • Tiếng anh tiểu học (Từ 6 – 10 tuổi)
  • Tiếng anh thiếu niên (Từ 11 – 15 tuổi)
  • EEPANEL
  • Phát triển tư duy Logic – Mighty Brains

WISE ENGLISH – Phương pháp NLP và Linguistics mới lạ

Thông tin:

  • Địa chỉ: CS1: 146 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng – 0901 270 888; CS2: 36 Trần Văn Dư, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng – 0901 290 777; CS3: 86 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng – 0901 360 777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Wiseenglish.vn/
  • Website: wiseenglish.vn
Trung tâm tiếp theo được xem là trung tâm Tiếng anh đào tạo Ielts uy tín tại Đà Nẵng đó chính là WISE English. Với phương châm hoạt động ban đầu “Study Smarter, Not Harder”. Trung tâm Anh ngữ WISE English ra đời mang theo sứ mệnh “Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo Tư duy não bộ (NLP) và Ngôn ngữ” nhằm giúp các học viên chinh phục ngôn ngữ này nhanh chóng và hiệu quả nhất. WISE English luôn xây dựng môi trường học tập vui nhộn và thân thiện. Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm tạo điều kiện giúp học viên rèn luyện ngoại ngữ tối ưu nhất.
Uy tín, chất lượng và trải nghiệm của học viên luôn được đặt lên hàng đầu. Không thể phủ nhận rằng WISE English là trung tâm luyện thi Ielts chất lượng tại Đà Nẵng. Với phương pháp dạy dựa trên nền tảng Linguistics và NLP. Học viên sẽ được học cùng giáo viên bản xứ, luyện tập cải thiện nghe nói như phản xạ tự nhiên. Tương tự như EMMA English thì WISE cam kết đầu ra giúp học viên đạt được các chứng chỉ Tiếng anh quốc tế như: Staters, Movers, Flyers, KET, PET và Ielts.

ILA Đà Nẵng

Thông tin:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 169 – 171 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng; Cơ sở 2: 244C Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilavndanang/
  • Website: https://ila.edu.vn/centers/ila-da-nang
ILA là công ty có vốn sở hữu từ nước ngoài. Đây là trung tâm Tiếng anh đào tạo Ielts uy tín tại Đà Nẵng. Là đơn vị giáo dục đạt chuẩn chất lượng quốc tế NEAS, do đó ILA không ngừng nâng cao chất lượng. Mong muốn đem đến cho học viên những hóa học hiệu quả nhất. Tại ILA có các khóa học chính bao gồm: Jumpstart, Super Junior, Smart teens. Bên cạnh đó, trung tâm còn có các khóa nhỏ phù hợp với từng độ tuổi và năng lực của trẻ. Kết hợp cùng nhiều hoạt động vui chơi, nâng cao kỹ năng qua từng cấp độ.
Với mục tiêu ban đầu chú trọng vào 6 kỹ năng thiết yếu: Sáng tạo, giao tiếp, tư duy phản biện, hoàn thiện bản thân, hợp tác và kiến thức công nghệ. Điểm mới lạ so với những trung tâm Ielts khác đó là phương pháp tư duy học thế kỷ 21. Kèm theo đó là phát triển 6 kỹ năng thiết yếu của trung tâm.
Trên đây là Top 5 Trung Tâm Tiếng Anh Đào Tạo Ielts Uy Tín Từ Thiếu Nhi, Thiếu Niên Tại Đà Nẵng 2022 được phần lớn học viên đánh giá cao. Hi vọng với danh sách này sẽ giúp các bạn tìm ra trung tâm tiếng anh uy tín, phù hợp. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết, hãy cùng chia sẻ những kinh nghiệm về trung tâm tiếng anh chuyên đào tạo về Ielts tại Đà Nẵng nhé.